Topic

RIO NEWS

Stay Updated. Stay Growing
Economy · 29/09/2022
Copy link

RIO chính thức lọt top 50 doanh nghiệp tham gia chương trình Google for Startups 2022


Ngày 26/9 vừa qua, RIO Technology đã chính thức trở thành 1 trong 50 doanh nghiệp được chọn vào chương trình Google for Startups, Startup Academy Vietnam 2022.

Thumbnail

Google for Startups là một chương trình được tổ chức bởi Google và Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (NIC). Chương trình xoay quanh chuỗi hoạt động đào tạo tập trung trong vòng 5 ngày dành cho các Startup công nghệ có tiềm năng phát triển vượt bậc. 

Để lọt vào top 50 doanh nghiệp được tham gia vào chương trình Google for Startup lần này, RIO đã trải qua ba vòng tuyển chọn đầy cam go. Đi từ vòng Application với 81 câu hỏi đến Initial Evaluation và Final Evaluation, RIO đã vượt qua phỏng vấn trực tiếp với Google Manager. Có thể nói đây vừa là một thách thức lớn nhưng cũng chính là cơ hội để RIO có thể khẳng định vị thế của mình trong nhóm các công ty công nghệ hiện tại. Cụ thể tại Google for Startups 2022, RIO có thể mở rộng kết nối với mạng lưới chuyên gia toàn cầu đầy kinh nghiệm ở nhiều lĩnh vực. Đội ngũ cốt cán RIO được tham gia chuỗi đào tạo chuyên sâu về Sản phẩm, Marketing và Con người. Hơn thế nữa, đây chính là dịp để RIO một lần nữa được kết nối với các đối tác và nhà đầu tư đến từ Google và Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia.

Trước những cơ hội đó, ban lãnh đạo cùng đội ngũ cốt cán của RIO đã tập trung, khẩn trương chuẩn bị các nội dung cho chuỗi đào tạo sắp tới. RIO chính thức bước vào chương trình Google for Startups năm nay là một sự khẳng định và công nhận mạnh mẽ cho nội lực và tiềm năng phát triển của RIO trong thời gian tới.. Hy vọng rằng sắp tới đây, đội ngũ RIO sẽ có thêm thật nhiều kiến thức, kỹ năng bổ ích và cơ hội tuyệt vời sau chương trình Google for Startups 2022. 

 

Trích dẫn thông tin từ Google for Startups 2022

More For You

Culture - People

Teambuilding 2023 - Freshtival - Find the Fire in Five

Nếu như chuyến Teambuilding trekking 2022 - Chinh phục nóc nhà Tây Nguyên - Bidoup là nơi RIONeers vượt qua cái lạnh của núi rừng Tây Nguyên, thì Teambuilding trekking 2023 - Chinh phục 8 Nàng Tiên này, chúng tôi...

Readmore
Economy

Tổng kết - Vinh danh - Trao thưởng RIO năm 2022

Năm 2022 đã trôi qua với tất cả mọi người, một chặng đường dài với rất nhiều hoạt động bên trong và ngoài RIO, cùng với đó là những thử thách, biến cố trong suốt cuộc hành trình của RIONeers....

Readmore