Topic

RIO NEWS

Stay Updated. Stay Growing
Economy · 16/01/2023
Copy link

Tổng kết - Vinh danh - Trao thưởng RIO năm 2022


Năm 2022 đã trôi qua với tất cả mọi người, một chặng đường dài với rất nhiều hoạt động bên trong và ngoài RIO, cùng với đó là những thử thách, biến cố trong suốt cuộc hành trình của RIONeers. Và chúng tôi, những người đang ngồi ở đây, đã cùng nhau đi hết chặng đường này, dũng cảm vượt qua mọi khó khăn, thử thách đó. Giờ là lúc, mọi người cùng tổng kết lại một năm qua đã đạt được những gì đáng chú ý.

Thumbnail

Các sản phẩm HyperLead, RedBag và Credit.vn của RIO trong năm 2022 đã đạt được nhiều kết quả tích cực và đáng chú ý, góp phần gia tăng vị thế của mình trên thị trường. Hơn thế nữa, những sản phẩm này đã tạo ra được những giá trị thiết thực cho xã hội và được các đối tác, khách hàng và đặc biệt là người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng.  

Chúng tôi tin rằng, trong năm 2023 này, RIO cùng những con người hiện tại, sẽ luôn mang trong mình những khát khao, hoài bão để có thể cống hiến hết mình vì cộng đồng, xã hội, luôn là người bạn đồng hành tin cậy đối dành cho mọi người.

Bên cạnh những kết quả về mặt kinh doanh, RIONeers còn rất tích cực tham gia các hoạt động bên trong và ngoài công ty. Ở quý 1, chúng tôi kỉ niệm RIO tròn 1 năm tuổi (03/03/2021 - 03/03/2022). Đến quý 2, Teambuilding trekking Bidoup diễn ra, tổ chức thành công chương trình RIO Talent 2022. Tại quý 3, RIO tận hưởng chuyến nghỉ mát tại Nha Trang, anh Mạnh Hùng được bổ nhiệm lên vị trí CEO RIO, và đặc biệt RIO vinh dự là một trong 50 công ty Startups tham gia huấn luyện tại chương trình Google for Startups, Startup Academy Vietnam 2022. Quý 4, RIONeers đã cùng nhau tham gia giải chạy Pocari Sweat Run 2022 và cuối cùng là buổi Year End Party cực kỳ tráng lệ được tổ chức tại GEM Center.

Và cuối cùng, chúng tôi không thể không nhắc đến những tập thể, cá nhân đã có những bước chuyển mình ngoạn mục, là key members tạo nên những kết quả xuất sắc và thành công dành cho RIO. Buổi lễ Tổng kết - Vinh danh - Trao thưởng năm 2022 trong tuần vừa qua đã chứng kiến những cá nhân, tập thể xuất sắc được ghi nhận dưới đây

Xin chúc mừng

tập thể sản phẩm HyperLead

đã dành giải thưởng tập thể xuất sắc nhất

Từng team trong HyperLead đều là những tập thể xuất sắc, văn hoá nội bộ tốt, tạo ra kết quả và đóng góp quan trọng trong kết quả chung của 2022. Một điểm nổi bật của năm vừa rồi là việc mọi người giữa các team có sự phối hợp rất linh hoạt và chủ động để giải quyết công việc. Hy vọng giải thưởng này sẽ tạo động lực, khích lệ mọi người tiếp tục phát huy tinh thần này và tạo ra nhiều kết quả hơn nữa trong 2023

Xin chúc mừng

 Lê Thị Hồng Cẩm - HyperLead

đã dành giải thưởng cá nhân xuất sắc

Trong năm qua, Hồng Cẩm là người có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của sản phẩm HyperLead cũng như RIO. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ và sự chủ động cực kì hiệu quả, đây là thành quả xứng đáng cho những gì mà Cẩm đã làm được ở 2022 này.

Bên cạnh bạn Hồng Cẩm, tập thể HyperLead còn có những cá nhân đạt danh hiệu cá nhân triển vọng:

Xin chúc mừng

 Nguyễn Hồ Bích Luân - HyperLead
Nguyễn Hữu Liêm - HyperLead
Phạm Văn Huy - HyperLead

đã dành giải thưởng cá nhân triển vọng

RIONeers kể trên rất chủ động công việc của mình, kể cả là trách nhiệm công việc chính hay những phần support nhân sự, dự án khác, hay thử nghiệm mới. Hy vọng trong năm 2023, các bạn giữ vững tinh thần làm việc như vậy, phát huy năng lực của mình hơn nữa để tạo ra các kết quả đột phá.

Và RedBag cũng có 2 đại diện góp mặt ở hạng mục cá nhân triển vọng này:

Xin chúc mừng

 Nguyễn Thị Huyền Trang - RedBag
Trần Minh Tân - RedBag

đã dành giải thưởng cá nhân triển vọng

Huyền Trang và Minh Tân là những cá nhân điển hình cho phương châm và mục tiêu của RedBag - “MỤC TIÊU - SỰ CHỦ ĐỘNG - LINH HOẠT”, các bạn đã và đang là những mảnh ghép quan trong của tập thể trong năm 2022 vừa qua và sẽ là những thành viên then chốt cho mục tiêu của RedBag trong năm 2023 này.

Nhìn lại hành trình 1 năm qua, thật chẳng dễ dàng gì với RIONeers. Thế những bằng tất cả sự đồng lòng, đoàn kết và giúp đỡ nhau tiếp tục băng băng trên đại dương mênh mông này, chúng tôi vẫn luôn tự hào rằng mình vẫn đang còn ở đây, cùng nhau tạo ra nhiều giá trị hơn cho cộng đồng, xã hội. Điều gì đang chờ đợi RIONeers vào vào 2023 sắp tới, RIO Technology sẽ tiếp tục đi đến những vùng đất nào trên thế giới và những cá nhân, tập thể nào sẽ có những bứt phá mạnh mẽ tiếp theo, hãy dõi theo chúng tôi để biết thêm nhiều điều thú vị nhé. 

More For You

Culture - People

Teambuilding 2023 - Freshtival - Find the Fire in Five

Nếu như chuyến Teambuilding trekking 2022 - Chinh phục nóc nhà Tây Nguyên - Bidoup là nơi RIONeers vượt qua cái lạnh của núi rừng Tây Nguyên, thì Teambuilding trekking 2023 - Chinh phục 8 Nàng Tiên này, chúng tôi...

Readmore
Economy

Tổng kết - Vinh danh - Trao thưởng RIO năm 2022

Năm 2022 đã trôi qua với tất cả mọi người, một chặng đường dài với rất nhiều hoạt động bên trong và ngoài RIO, cùng với đó là những thử thách, biến cố trong suốt cuộc hành trình của RIONeers....

Readmore