Topic

RIO NEWS

Stay Updated. Stay Growing
Culture - People · 23/07/2021
Copy link

RIO Technology đồng hành cùng nhân viên - Hỗ trợ tiếp sức mùa dịch


Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, RIO vẫn luôn duy trì các chính sách hỗ trợ nhân viên từ chi phí sinh hoạt cho đến tiếp sức mùa dịch bằng những món quà khác nhau.

Để đảm bảo an toàn cho tập thể cán bộ nhân viên, RIO đã sớm có phương án chuyển hoàn toàn sang hình thức làm việc tại nhà (Work from home - WFH), nhằm hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.  

Đối với nhiều tổ chức, WFH sẽ gây ra nhiều khó khăn nhất định, nhưng đối với tập thể nhân viên RIO thì ngược lại. Nhờ vào kinh nghiệm từ những lần làm việc từ xa trước cùng với sự hỗ trợ đầy đủ về mọi mặt của công ty, anh chị em đã có thể duy trì hiệu suất làm việc của mình ở mức tốt nhất.

Trong bối cảnh phải làm việc tại nhà, việc sử dụng liên tục các thiết bị điện tử sẽ kéo theo các hàng loạt hóa đơn tăng cao, gây ảnh hưởng đáng kể đến các khoản chi phí sinh hoạt. Đó cũng là lý do RIO cho ra đời chính sách hỗ trợ chi phí cho toàn thể nhân viên. Theo đó, toàn bộ nhân viên đều nhận được khoản phụ cấp hỗ trợ về mặt điều kiện làm việc tại nhà (cải thiện kết nối Internet, chi phí điện sử dụng,…). 

Không những vậy, đợt tái bùng phát dịch tại Thành phố Hồ Chí Minh đã gây không ít khó khăn cho người dân trong việc đi lại và mua các loại hàng hóa nhu yếu phẩm. Hiểu được điều này, Ban lãnh đạo của RIO đã gửi tặng đến tất cả các thành viên trong công ty những loại rau củ quả và đồ dùng thiết yếu để giúp nhân viên an tâm làm việc tại nhà. 

Bên cạnh các chính sách trên, RIO đã liên tục "giữ lửa" làm việc cho nhân viên thông qua các hoạt động nội bộ. Các hoạt động này được tổ chức hàng tuần nhằm tăng tính tương tác, chia sẻ, lan tỏa năng lượng tích cực và cùng nhau chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Các thông tin hữu ích về các mẹo hay giúp thích nghi với sự thay đổi môi trường làm việc từ xa, tách biệt giữa công việc và cuộc sống gia đình, nâng cao sức khỏe,... cũng được Người RIO thường xuyên chia sẻ. 

Với mong muốn mang lại cho toàn thể nhân viên môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và khẳng định vị thế trong lĩnh vực Technology - Marketing, ngoài lương, thưởng cùng các chính sách hỗ trợ khác trong mùa dịch, RIO luôn đảm bảo duy trì và phát triển tốt các hoạt động, chính sách khác nhau trong giai đoạn bình thường.

 

More For You

Culture - People

Teambuilding 2023 - Freshtival - Find the Fire in Five

Nếu như chuyến Teambuilding trekking 2022 - Chinh phục nóc nhà Tây Nguyên - Bidoup là nơi RIONeers vượt qua cái lạnh của núi rừng Tây Nguyên, thì Teambuilding trekking 2023 - Chinh phục 8 Nàng Tiên này, chúng tôi...

Readmore
Economy

Tổng kết - Vinh danh - Trao thưởng RIO năm 2022

Năm 2022 đã trôi qua với tất cả mọi người, một chặng đường dài với rất nhiều hoạt động bên trong và ngoài RIO, cùng với đó là những thử thách, biến cố trong suốt cuộc hành trình của RIONeers....

Readmore