Topic

RIO NEWS

Stay Updated. Stay Growing
Culture - People · 07/10/2022
Copy link

Nghỉ mát 2022 - The Healing Vacation - Blow your stress, fresh your energy


Chương trình nghỉ mát 2022 - The Healing Vacation đã mang lại cho mọi người những giây phút thư giãn, nghỉ gơi và nạp lại năng lượng.

Thumbnail

Ngày xửa ngày xưa, chuyện kể rằng có một chú sao biển trẻ tuổi mang trong mình nguồn năng lượng dồi dào và vô tận. Chú rong ruổi qua biết bao đại dương, khám phá được biết bao điều thú vị ẩn chứa nơi đại dương sâu thẳm. Trong hành trình đó, sao biển với sức mạnh nội tại của mình đã vượt qua biết bao rào cản, những khó khăn trùng trùng điệp điệp luôn hướng đến chú. Từ những cơn sóng ngầm nguy hiểm hay những sinh vật to lớn và khỏe mạnh luôn luôn đe dọa sao biển bất cứ lúc nào.

Đã có những lúc sao biển đau đớn, mệt mỏi và gục ngã, nguồn năng lượng tưởng chừng như vô tận ấy cũng có lúc dần cạn. Tuy vậy, với các đặc tính của loài sao biển, đặc biệt với khả năng tự tái tạo lại nguồn năng lượng đã giúp chú sao biển có thêm cơ hội để “tái sinh” và nạp lại cho mình những nguồn năng lượng mới. Thay vì bị cuốn theo các cơn sóng ngầm, tự bản thân sao biển biết cách tái tạo lại nguồn năng lượng của mình, để rồi từ đó sao biển tự quyết định bản thân chú sẽ tiếp tục đi đâu và hành trình nào ở đại dương bao la. Sao biển biết hướng mình sẽ đi sau khi được nạp lại năng lượng mà không bị cuốn trôi một cách vô định. Sao biển tự kích hoạt nguồn năng lượng mới và chinh phục tiếp những hành trình phía trước đang chờ đợi chú.

Hình ảnh sao biển gắn liền với những con người RIO trong hành trình chinh phục những ước mơ và khát vọng phía trước. Sự nhanh nhạy, linh hoạt và thích ứng cao trong suốt quá trình bắt đầu cho đến khi vượt qua những rào cản, trở ngại. Và rồi tự bản thân phục hồi, tái tạo lại nguồn năng lượng để chuẩn bị bứt phá, tăng tốc, về đích và chạm đến những mục tiêu phía trước. Hình ảnh sao biển như một lời động viên, an ủi và đồng cảm với những con người RIO, các bạn đã cố gắng vượt rào trong thời gian qua, sau cùng mọi kết quả đều được nhìn thấy và ghi nhận. Chúng ta đều hiểu rằng đã đến lúc cần “tiếp nạp” nguồn năng lượng và sẵn sàng cho những hành trình phía trước. 

Cùng với hình ảnh và ý nghĩa đó, chuyến hành trình 3N2Đ nghỉ mát được nung nấu, ấp ủ và ngày càng tiến gần đến hiện thực hơn đối với đại gia đình sao biển RIO. Với thông điệp “Blow your stress, fresh your energy”, chuyến Nghỉ mát 2022 của đại gia đình sao biển RIO đã chính thức bắt đầu từ ngày 18 đến ngày 20. Các chú sao biển RIO được thả về với biển cả, được “healing” và đắm mình với các hoạt động tại Hòn Ngọc Biển Đông Nha Trang.

Sáng ngày 18, đại gia đình tập trung ở sân bay Tân Sơn Nhất từ khá sớm, nổi bật trong đám đông là sắc xanh của đội ngũ BTC sẵn sàng hỗ trợ cho mọi người thủ tục check-in và di chuyển vào buồng tàu. Với nhiều thành viên, đây có thể là lần đầu tiên họ được trải nghiệm cảm giác đi máy bay. Thật là thú vị. Không khí trên máy bay nhộn nhịp, dường như mọi người đang rất hào hứng chào đón những trải nghiệm thú vị sắp tới tại hòn ngọc biển Đông - Nha Trang. 

Quay đi quay lại thì cũng vừa tới sân bay Cam Ranh, Cam Ranh đón gia đình sao biển bằng cái thời tiết ôi sao thật đẹp! Những tia nắng ấm xuyên qua hàng cây, bầu trời trong vắt không vương dù chỉ là một áng mây đen, dường như rằng hòn ngọc biển Đông cũng hết sức chào đón gia đình RIO đến tham quan, du lịch. 

“Có thực mới vực được đạo” - Làm gì làm, chơi gì chơi, phải ăn trước đã, 79@ Restaurant sẽ là trạm dừng chân đầu tiên mà gia đình RIO tin tưởng lựa chọn. Một buổi ăn quây quần cùng nhau, đầy đủ hương vị màu sắc, có cả những món đặc sản vùng miền, để nói về nhiệm vụ nạp năng lượng cho chuyến xe RIO thì 79@ đã hoàn thành rất xuất sắc. 

Năng lượng đã nạp đầy, vậy thì ta phải chơi thôi…Khoan khoan, dừng lại khoảng chừng là 2 giây, về resort cất hành lý đã chứ nào, nói là làm liền, chuyến xe RIO rồ ga hết nấc di chuyển thẳng về Diamond Bay Resort!! Resort đẳng cấp 5 sao bậc nhất tại Nha Trang với cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, thừa hưởng những nét kiến trúc hiện đại nhưng không mất đi cảm giác hòa mình vào thiên nhiên, Diamond Bay chính thức sẽ là nơi chăm sóc giấc ngủ cho đại gia đình RIO trong khoảng thời gian 3 ngày 2 đêm này.

Diamond Bay không phải là trải nghiệm đẳng cấp 5 sao duy nhất, tối ngày đầu tiên, cả gia đình RIO có một buổi tiệc sang trọng trên chiếc du thuyền đẳng cấp bậc nhất Nha Trang - Emperor Cruise, với phong cách thiết kế hoàng cung hơi hướng của thế kỷ 19, Emperor Cruise đã mang đến cho mỗi thành viên RIO cảm giác được phục vụ như những ông vua,  bà hoàng. Mà đã là ông vua, bà hoàng thì ăn mặc nào có thể tầm thường! Đây chính là lúc thấy được nhan sắc của dàn nam thanh, nữ tú của RIO không thua kém bất kỳ minh tinh, thần tượng nào. Chiếc du thuyền giờ đây như là một sàn diễn thời trang của gia đình RIO, ánh đèn mờ ảo, cộng với cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển, đó có thể là một trải nghiệm khó quên trong lòng mỗi người RIO.

 

Ngắm cảnh đủ rồi, trình diễn cũng mệt rồi, vậy thì chúng ta nhập tiệc thôi!

Vừa được thưởng thức đồ ăn thượng hạng vừa nâng ly cho một buổi tối vô cùng đáng nhớ. Và có lẽ đáng nhớ hơn đối với các thành viên có sinh nhật trong tháng 9, đèn vừa tắt, tiếng đàn violin đã cất lên mang theo những thanh âm trong trẻo chúc mừng cho các thành viên có ngày sinh trong tháng 9. Từng lời chúc được gửi đến, tiếng cười tràn ngập hết khoang thuyền. Còn gì có thể tuyệt vời hơn thế nữa. Kết thúc ngày 1, chúng tôi trở người trở về resort thư giãn, người tung bay khám phá thành phố hoa lệ này. 

Qua ngày thứ 2, sau khi nạp đầy năng lượng buổi sáng tại buffet của resort, gia đình RIO xuất phát ra bến cảng chuẩn bị cho một chuyến phiêu lưu chinh phục các hòn đảo của Nha Trang. Haha just kidding, thật ra là chuẩn bị cho tour đảo Robinson và Hòn Tằm.

Di chuyển bằng cano cũng là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ. Nghe tiếng hú hét xé toạc sóng biển của mọi người đủ thấy mọi người thấy “đã” đến mức nào.

Đến đảo Robinson, một loạt các trò chơi dưới biển đang đợi người RIO khám phá, nào là thuyền chuối, motor nước, đến lặn ngắm san hô, chèo kayak…phải nói là với các hoạt động này chơi cho mệt thì thôi đi vào, chứ chơi thìchưa bao giờ là đủ cả haha. Ăn trưa dưỡng sức với hải sản tươi sống bắt ngay tại đảo, gia đình RIO xuất phát đến Hòn Tằm trải nghiệm tắm bùn và tắm khoáng, thư giãn gân cốt sau một ngày chơi hết sức, quậy hết mình.

Buổi tối chính là khoảng thời gian thoải mái cho mọi người trải nghiệm ẩm thực địa phương, danh lam thắng cảnh của Nha Trang, có nhóm thì ăn nem nướng, nhóm thì ăn bún sứa, nhóm thì uống tàu hũ đá,... quả là vô cùng phong phú.

Tiệc nào cũng phải đến lúc tàn, ngày thứ 3 đã đến, có lẽ như mọi người không muốn bỏ mất một phút giây nào để trải nghiệm, ngay từ sáng tinh mơ đã có các tóp đạp xe đạp, chèo kayak, tắm hồ bơi, chơi bida, bi lắc… Người RIO quả là biết tận hưởng đó mà. 

Và thế là cũng đã đến lúc tạm biệt Nha Trang, sau buffet sáng, các thành viên về phòng, có người tranh thủ vùi mình trong chăn ngủ nốt một xíu, có người tất bật soạn đồ chuẩn bị check-out trả phòng.

Và thế là hết…Từ từ, khoan đã, đúng là 30 chưa phải là Tết, chuyến đi bất ổn chưa dừng lại tại đó, gia đình RIO một pha hú hồn với pha quên đồ đến từ 2 đồng chí Hùng Anh và Bích Luân ạ. Giờ là hết thiệt rồi nè.

Chuyến Nghỉ mát lần này đã thực sự là một nguồn gió mát thổi vào giải tỏa đi tất cả những căng thẳng của người RIO, sẵn sàng chuẩn bị một tinh thần mới, một tâm thế mới và một nguồn năng lượng mới căng đầy hơn, dồi dào hơn để chiến trong quý cuối cùng của năm 2022. Tin chắc rằng 3 tháng cuối năm nay, con thuyền RIO sẽ chạy hết công sức, băng băng trên hành trình chinh phục “đại dương” Fintech rộng lớn. 


 

More For You

Culture - People

Teambuilding 2023 - Freshtival - Find the Fire in Five

Nếu như chuyến Teambuilding trekking 2022 - Chinh phục nóc nhà Tây Nguyên - Bidoup là nơi RIONeers vượt qua cái lạnh của núi rừng Tây Nguyên, thì Teambuilding trekking 2023 - Chinh phục 8 Nàng Tiên này, chúng tôi...

Readmore
Economy

Tổng kết - Vinh danh - Trao thưởng RIO năm 2022

Năm 2022 đã trôi qua với tất cả mọi người, một chặng đường dài với rất nhiều hoạt động bên trong và ngoài RIO, cùng với đó là những thử thách, biến cố trong suốt cuộc hành trình của RIONeers....

Readmore