Topic

Tin tức

Stay Updated. Stay Growing
Culture - People · 24/09/2021
Copy link

Tân binh nói gì sau hơn 2 tháng làm việc tại RIO


Tính đến nay, RIO cùng với đồng đội của mình đã có hơn 3 tháng work from home. Trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, RIO Tech vẫn luôn chào đón các bạn trẻ đang open cơ hội mới, đồng thời tìm kiếm các tài năng về với công ty

Trong 3 tháng qua, RIO đã chào đón những thành viên mới đồng hành trong mùa dịch. Các Tân binh chưa có dịp thăm quan, làm việc tại văn phòng, chưa có dịp gặp mặt chào hỏi nhau trực tiếp với các anh chị em trong công ty, những bất lợi họ gặp phải chủ yếu đến từ sự hạn chế về giao tiếp, tương tác. 

Vì thế khi nhận được những hưởng ứng tích cực từ các Tân binh, RIO rất vui vì đã giúp các bạn hòa nhập hơn với công ty trong giai đoạn này. Cùng RIO Tech lắng nghe những trải lòng của các bạn trẻ để xem họ nghĩ gì sau hơn 2 tháng làm việc tại đây nhé! 

 

LÊ NGỌC ÁNH - Graphic Designer Intern

Mọi người “nai xừ” hết chỗ nói, mọi người giúp đỡ hướng dẫn khá là nhiều để thích nghi với công việc. Mình khá ấn tượng với hoạt động chào buổi sáng trên gather của RIO á, lúc ngày đầu biết đến nó, thấy hoạt động trên đó đã tạo điều kiện cho mọi người gặp nhau nói chuyện với chào hỏi mỗi sáng. Hơn nữa các buổi chơi game cuối tuần không có buổi nào làm mình thất vọng cả.

Trước kia mình ngại cực kì, giờ vào công ty đã được tôi luyện cho mạnh dạn hơn rồi. Với cả mình cũng cần cải thiện nhiều về công việc cũng như quản lý thời gian. Mình ấn tượng với giọng hát của anh Nam á, hát hay cực luôn, mà mình thấy xung quanh mình ai cũng giỏi hết á chứ không riêng một ai nè.

 

VÕ HOÀNG LIÊN - Manual Tester (QA/QC)

Những ngày mới vào RIO mình cảm thấy vui lắm vì ở đây mọi người rất thân thiện. Sau khi làm ở đây 1 thời gian, mình đã có thể nói chuyện được với nhiều người trong RIO hơn rồi. Nhưng mà mình nghĩ mình sẽ phải tương tác với nhiều thành viên hơn nữa, vì mình chủ yếu làm việc với team Product nên cảm thấy thân thiết và ấn tượng với sự thân thiện với mọi người trong team.

 

TRƯƠNG THÚY NGỌC - IT Business Analyst 

Vui ơi là vui - đó là cảm nhận của Ngọc về không khí làm việc, vui chơi tại RIO lúc mới vào á. Mọi người thân thiện quá chừng, do đó mình cũng cải thiện được khá nhiều về các giao tiếp á. Mình ấn tượng nhất với team AM, vì sao hả, đó là bí mật.

 

VÕ PHÚC KHUÊ - Social Content Intern

Khi mới vào RIO, em cảm thấy bất ngờ khi mọi người rất vui vẻ, thân thiết và luôn support nhau dù là trong công việc hay ngoài giờ làm. Đồng thời môi trường trẻ trung ở RIO cũng gây ấn tượng mạnh cho em, vì nó khiến không khí lúc nào cũng sôi động nhưng không kém phần nghiêm túc. Em ấn tượng nhất về hoạt động Game giải trí cuối tuần của công ty, nó khiến em cảm nhận công ty mình thật sự có 1 nền văn hóa tốt và rất đáng trân trọng. 

Sự thay đổi lớn nhất của em là đã có rất nhiều người tuyệt vời bước vào cuộc sống mình, tiếp theo đó em cũng thay đổi các thói quen sinh hoạt trong thời gian làm việc (theo chiều hướng tích cực như ngủ đúng giờ,..). Cuối cùng là em cũng khắc phục dần dần các điểm yếu trong quá trình làm việc của mình đó.

RIO Tech cảm ơn các bạn đã chọn RIO làm điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp của mình. RIO mong rằng các bạn sẽ có thật nhiều những phút giây vui vẻ, có thật nhiều những trải nghiệm thú vị cùng với đồng nghiệp trong công ty.

 

Dành cho bạn