Topic

RIO NEWS

Stay Updated. Stay Growing
Culture - People · 22/01/2022
Copy link

RIO 2021 - Những gì còn đọng lại


2021 là một năm đầy sóng gió với tất cả chúng ta, khi mà đại dịch Covid-19 trở lại một cách liên tục và dữ dội. Hãy cùng nhìn lại những hoạt động đáng nhớ trong năm 2021 của RIO nhé.

2021 là một năm đầy sóng gió với tất cả chúng ta, khi mà đại dịch Covid-19 trở lại một cách liên tục và dữ dội hơn. Thế nhưng, với sự đồng lòng, chung tay góp sức phòng chống dịch bệnh của tất cả chúng ta, mọi thứ dần đã trở nên tốt đẹp hơn. Và RIO Viet Nam Technology cũng rất đỗi tự hào rằng đội ngũ  đã kiên cường và vượt qua làn sóng Covid-19, đạt được những thành tựu đáng kể, góp phần vào bước tiến chung của xã hội. 

Và để đạt những thành tựu như thế, giá trị tinh thần tại RIO là thứ không bao giờ ngừng cháy bỏng. Giá trị tinh thần của RIO đã và đang thể hiện một cách mạnh mẽ thông qua sự đoàn kết, sự sẻ chia, sự cần cù và kiên cường của đại gia đình RIO, thông qua các hoạt động nội bộ sôi nổi cùng nhau mà RIO đã mang lại. Hãy cùng nhìn lại những hoạt động đáng nhớ trong năm 2021 của RIO nhé.

 

NHỮNG CHUYẾN ĐI THẬT XA ĐỂ TRỞ VỀ

  • Phú Quốc Vacation & Year End Party 2021

Chuyến nghỉ mát 3 ngày 2 đêm Phú Quốc vào cuối năm vừa qua là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể nhân viên RIO trong suốt một năm. Với concept “Ship of Future” cho chuyến đi, RIO Technology đã, đang và sẽ là một đoàn tàu lớn mạnh, đương đầu với những sóng gió phía trước, tiến đến những chân trời tươi sáng hơn. 

Bên cạnh đó, Year End Party 2021 cũng đã được tổ chức tại nơi này. Tất cả đã cùng nhau tạo nên một không khí vô cùng sôi động và rực lửa trong suốt quá trình diễn ra bữa tiệc, với những tiệc mục văn nghệ từ cá nhân đến tập thể đa dạng, nhiều màu sắc, và cùng nhau mang những món quà và giải thưởng hấp dẫn về nhà.

  • Trekking Tà Năng Phan Dũng

Hành trình 2 ngày một đêm leo đèo vượt suối cung đường Tà Năng Phan Dũng đã diễn ra một cách trọn vẹn khi mà cụm từ “lên núi xuống biển” đã được anh chị em RIO gói gọn trong chuyến đi lần này. Ngắm nhìn núi trời hùng vĩ, thả mình vào làn sóng biển xanh mát, cùng nhau có một bữa tiệc quên trời trăng mây gió, những kỉ niệm không thể phai mờ của đại gia đình RIO.

 

NHỮNG GIẢI ĐẤU NỘI BỘ HẤP DẪN

  • Ai đá bi lắc giỏi hơn học sinh lớp 5

Là giải đấu được diễn ra suốt 2 tuần, giải bi lắc đã chứng kiến nhiều cuộc thư hùng vô cùng kích tính và hấp dẫn, với những khán giả đồng thời là các đội chơi hết sức náo nhiệt, tất cả đã tạo nên một chảo lửa hoành tráng tại RIO. 

  • RIO Dart Battle

Các đội chơi đã cháy hết mình cùng giải đấu với những cú phóng “đi vào lòng người”, không khí giải đấu đã thật sự “nóng bỏng” theo đúng nghĩa đen của nó. Hiệu ứng tích cực mà giải đấu mang lại đã giúp tập thể nhân viên nâng cao tinh thần thể thao, hướng đến những giải đấu khác quy mô và hoành tráng hơn. 

  • Bowling RIO League

Một giải đấu mang đầy tính sáng tạo khi mà chúng tôi không thực sự chơi bowling bằng những ki và bóng bowling thông thường, là sự kết hợp của nhiều vật dụng dụng khác nhau, mang đến cho những đội chơi các thử thách khó nhằn không ai giống ai, tạo nên không khí thú vị và hài hước cho mọi người. 

 

NHỮNG HOẠT ĐỘNG PHÁT TRIỂN BẢN THÂN

  • Sharing cùng RIOers

Những buổi sharing mà các bộ phận khác nhau đã chuẩn bị và dành thời gian chia sẻ cho tất cả mọi người đã giúp cho mọi người hiểu hơn về những gì mà các bộ phận đó đã và đang làm. Bên cạnh đó, nó cũng là những kiến thức, thông tin quý báu mà mọi người có thể học hỏi, nâng cao vốn hiểu biết cho bản thân. 

  • Nâng cao sức khỏe thể chất

Việc nâng cao sức khỏe thể chất cho các cá nhân là điều vô cùng quan trọng, mọi người đã cùng nhau tạo nên các nhóm cầu lông, chạy bộ, bơi lội để tăng cường sức khỏe, tinh thần, giúp nâng cao đời sống và hiệu suất làm việc của công ty. 

  • Vinh danh cá nhân xuất sắc

Hàng tháng, những buổi Town Hall tạo ra với mục đích cập nhật tình hình hoạt động của công ty trong tháng vừa qua và giải đáp những thắc mắc mà mọi người đang gặp phải. Bên cạnh đó,buổi Town Hall là nơi ghi nhận những đóng góp nổi bật của các cá nhân, thông qua giải thưởng “Member of the month”, giúp các cá nhân có thêm động lực và tinh thần làm việc.

 

 LÀM VIỆC TẠI NHÀ MÙA COVID

  • Quy chuẩn làm việc tại nhà

Trong giai đoạn dịch bệnh hoành hành, công ty đã trải qua 4 tháng làm việc tại nhà. Tuy thế, làm việc tại nhà cũng phải có những quy tắc, quy định phù hợp với văn hóa, quy tắc, quy định khi làm việc trên công ty. Quy chuẩn được ban hành giúp cho toàn thể nhân việc cho sự đồng bộ trong cách làm việc, giữ vững kỉ cương, chuyên nghiệp và nâng cao hiệu suất làm việc. 

  • Chính sách hỗ trợ mùa dịch

Cũng trong giai đoạn này, đặc biệt là những anh chị em sống tại Hồ Chí Minh trong tháng 7 và tháng 8, việc ra đường là một điều hết sức nguy hiểm và khó khăn. Chính vì thế, những chính sách về hỗ trợ tiếp sức mùa dịch như tiếp ứng lương thực thực phẩm, những chiếc “ting ting”,... là những điều thực sự quý giá đối với tất cả mọi người. Dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu, RIO vẫn luôn ở bên.

  • Cuối tuần zui zẻ

Làm việc tại nhà khiến cho các anh chị em RIO không thể trực tiếp tương tác với nhau, ai nấy cũng đều nhớ công ty, nhớ đồng nghiệp, nhớ bàn bi lắc thân thuộc. Và để cho mọi người có thể trò chuyện cùng nhau nhiều hơn, những trò chơi online mỗi cuối tuần được ra đời giúp mọi người giải tỏa sự cô đơn, căng thẳng, mệt mỏi sau 1 tuần làm việc.

 

NHỮNG SỰ KIỆN NỘI BỘ HOÀNH TRÁNG

  • Quốc tế phụ nữ 8/3 và Phụ nữ Việt Nam 20/10

Tết nguyên đán vừa qua thì quốc tế phụ nữ nhanh chóng đã đến. Tết trung thu vừa đi thì ngày phụ nữ Việt Nam cũng xuất hiện. Đây là ngày mà những người đàn ông chân không yếu tay không mềm trổ tài cho các chị em phụ nữ, cùng nấu những món ăn hấp dẫn, thiết kế những trang phục đẹp mắt, hay gói những món quà, viết những lời chúc tốt đẹp dành cho phái đẹp, thực sự là những khoảnh khắc đáng trân trọng dành cho tất cả. 

  • Quốc tế đàn ông 19/11

Không riêng gì phụ nữ có ngày đặc biệt, cánh mày râu cũng là những người được cảm nhận không khí ấy. Những món quà cũng đã được nhận, những món ăn cũng đã được thưởng thức và những lời chúc chân thành đến từ các chị em chính là điều quý giá mà phái mạnh tại RIO vẫn còn lưu giữ tới bây giờ. 

  • Sinh nhật hàng tháng

Bên cạnh đó, những bữa tiệc sinh nhật hàng tháng dành cho những chiến hữu có ngày sinh trong tháng cũng là dịp mà mọi người có thể cùng nhau sinh hoạt, trò chuyện và vui chơi với nhau, tạo nên không khí ấm cúng, vui vẻ và hòa đồng của đại gia đình nơi đây.

More For You

Culture - People

Teambuilding 2023 - Freshtival - Find the Fire in Five

Nếu như chuyến Teambuilding trekking 2022 - Chinh phục nóc nhà Tây Nguyên - Bidoup là nơi RIONeers vượt qua cái lạnh của núi rừng Tây Nguyên, thì Teambuilding trekking 2023 - Chinh phục 8 Nàng Tiên này, chúng tôi...

Readmore
Economy

Tổng kết - Vinh danh - Trao thưởng RIO năm 2022

Năm 2022 đã trôi qua với tất cả mọi người, một chặng đường dài với rất nhiều hoạt động bên trong và ngoài RIO, cùng với đó là những thử thách, biến cố trong suốt cuộc hành trình của RIONeers....

Readmore